thông báo | smut?

bắt đầu như nào nhỉ…

 

một, smut chưa bao giờ là sở trường của mình, và rất, rất nhiều fic hay có nội dung đáng đọc lại bao gồm nó. mình muốn dịch, nhưng đọc lại những đoạn đấy vài lần rồi mình quyết định thôi.

hai, chỉ tính những couple mình đọc (selu sekai lukai luxing sexing kaixing chanbaek sebaek kaibaek) và những fic theo mình là ổn và lưu lại, cũng có đến 700 cháu rồi =)) một mình chứ mười mình cũng không bao giờ xong.

và mục đích của cái post này—nếu bạn có khả năng dịch smut và muốn hợp tác với mình thì mình sẽ rất cảm ơn. đừng tự ti, sau khi bạn dịch xong, mình sẽ sửa—mình không muốn chứ không phải là không làm được, nên chỉnh sửa là chuyện hoàn toàn trong khả năng. tất nhiên là bạn có thể dịch cả những thể loại/fic khác nữa, mình beta được hết. gặp những chỗ khó nhằn, mình sẽ nghiên cứu cùng. nếu phần bạn dịch dài hơn, bạn cứ tự nhiên post ở wordpress/etc riêng, con của mình, mình có quyền mà \m/

(có người hỏi warm me up sugar đâu và mình không hứa trước được vì nó smutty vcc…)

 

nói vậy thôi chứ khi gõ những dòng trên mình không chờ đợi nhiều lắm, vì dịch (và edit) là công việc không hề nhẹ nhàng, cũng cần tâm huyết nhiều lắm. nhưng cứ viết ra, biết đâu đấy. mình rất tiếc khi phải bỏ qua một fic hay chỉ vì một đoạn smut, và đã quá chán cái cảnh bắt gặp một ai đó dịch nó một cách cẩu thả, sai lệch. tin mình đi, bạn có hỏi một trăm câu mình cũng không khó chịu, miễn ra một thành quả xứng đáng, chứ mình rất ghét người lười. lười kiểu năng suất làm việc thấp, được, nhưng lười kiểu làm quấy quá cho xong thì mình không bao giờ chấp nhận. mình không cảm ơn readers bằng số lượng, mà bằng chất lượng.

 

ôi lạc đề. tại chán đời đấy =)) tóm lại là mục đích ở trên kìa.

 

chào.

3 bình luận về “thông báo | smut?

Bình luận về bài viết này